Menitems - Thương hiệu sáp tóc Việt được ưa chuộng

VTV.vn - Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, Menitems hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu quốc gia hàng đầu về chăm sóc toàn diện cho phái mạnh Việt Nam.

Hành trình xây dựng thương hiệu sáp tóc Việt quốc dân của Menitems

Gia nhập thị trường vào tháng 6/2023, Menitems đã gây được tiếng vang lớn với sản phẩm đầu tay - Sáp Dưỡng Tạo Kiểu. Với thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Menitems hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về Men-care, sở hữu hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới Việt.

Menitems hướng trực tiếp đến đối tượng khách hàng Việt và sản phẩm cũng được nghiên cứu để tạo nên công thức sáp tóc phù hợp với chất tóc, thời tiết ở Việt Nam. Hơn cả một sản phẩm vuốt tóc tạo kiểu, Sáp Dưỡng Tạo Kiểu Menitems còn cung cấp dưỡng chất giúp giữ tóc khoẻ và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại khi tạo kiểu. Đây chính là điểm mạnh để tạo nên lợi thế cạnh tranh của Menitems với các thương hiệu hiện khác trên thị trường.

Để đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm, đội ngũ sản xuất của Menitems còn đặt rất nhiều công sức trong việc lựa chọn và chắt lọc kỹ càng từng nguyên liệu. Các sản phẩm của Menitems đều được điều chế hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên cao cấp, kết hợp cùng nhiều vitamin có lợi cho tóc như: Dầu Argan (tăng độ phồng, mềm cho mái tóc); dầu Jojoba (giúp tóc tăng cường độ bóng khỏe); kết hợp cùng vitamin B5 (làm tăng độ dày, nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt)...

Menitems - Thương hiệu sáp tóc Việt được ưa chuộng - Ảnh 1.

Sáp dưỡng tạo kiểu Menitems chứa thành phần thiên nhiên cao cấp, kết hợp cùng nhiều vitamin tốt cho tóc

Sản xuất sáp tạo kiểu không khó, nhưng tạo thành công dòng sáp tạo kiểu có đủ đầy các dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe là cả một quá trình đòi hỏi sự tâm huyết và kiên trì của đội ngũ Menitems. Mất 437 ngày cùng hơn 26 lần thử nghiệm trước khi hoàn thiện được mẫu ra mắt thị trường. Quy trình sản xuất được giám sát trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành để đảm bảo thành phẩm cuối cùng ở phiên bản tốt nhất.

Menitems - Thương hiệu sáp tóc Việt được ưa chuộng - Ảnh 2.

Được sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành

Sự chỉn chu của thương hiệu Menitems từ lựa chọn chất liệu đến nhà máy sản xuất đã góp phần tạo ra những sản phẩm sáp tóc "Quốc dân" được giới trẻ Việt đón nhận và tin dùng, tự tin về khả năng cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tất cả sản phẩm Sáp Dưỡng Tạo Kiểu Menitems đều vượt trội với hiệu năng giữ vững phom tóc hơn 10 tiếng, đồng thời dễ dàng tái tạo kiểu tóc sau khi đội mũ bảo hiểm. Với sản phẩm chất lượng, thương hiệu Menitems dần tạo vị thế trên thị trường và gia tăng thị phần.

Menitems khẳng định vị thế với doanh số bùng nổ, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu Quốc gia

Menitems - Thương hiệu sáp tóc Việt được ưa chuộng - Ảnh 3.

Menitems khẳng định vị thế thương hiệu sáp tóc "quốc dân" với doanh số bán khủng

Đến nay, Menitems đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc tóc cho nam và dần bổ sung vào hệ sinh thái sản phẩm dành cho phái mạnh các sản phẩm mới. Minh chứng là Menitems đã sở hữu gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu hiện nay như Shopee, Lazada và TikTok Shop. Đồng thời, doanh số bán hàng của thương hiệu sáp tóc Việt cũng rất nổi trội, luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu trên các sàn thương mại điện tử và đạt được hiệu ứng tốt mỗi khi ra mắt sản phẩm mới.

Menitems - Thương hiệu sáp tóc Việt được ưa chuộng - Ảnh 4.

Doanh số chứng minh cho thành công bước đầu của thương hiệu Menitems trên thị trường Việt

Lợi nhuận của thương hiệu Menitems sẽ được đầu tư phần lớn cho hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm để nâng cao chất lượng. Đồng thời, Menitems cũng luôn lắng nghe ý kiến đóng góp khách hàng để không ngừng sáng tạo và cải tiến sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu của nam giới.

Mục tiêu của Menitems là trở thành thương hiệu quốc gia - thương hiệu về Mencare hàng đầu dành cho nam giới Việt. Và Menitems cũng sẽ không ngừng nâng cao chất lượng để dần vươn mình ra thế giới, đạt đến tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm sáng tạo và chất lượng cao của Menitems trong thời gian tới nhé!

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết từng sản phẩm, bạn có thể truy cập qua website, fanpage và instagram của Mentitems.

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty TNHH Ameri Group

Địa chỉ: Số 33, Lô TT03, Khu đô thị HD Moncity, ngõ 4 Phố Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội