MENITEMS CHÍNH THỨC TRÌNH LÀNG BỘ SƯU TẬP SÁP DƯỠNG VIETNAMESE SPECIALTY

Với mong muốn lan tỏa niềm tự hào về thiên nhiên và sản vật của Việt Nam, Menitems tiếp tục gây sốt khi cho ra mắt bộ sưu tập sáp tóc phiên bản giới hạn mới.

Cảm hứng tạo nên BST "Vietnamese Specialty"

Menitems được biết đến là một trong những thương hiệu nội địa tiên phong về Men-care, sở hữu hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới Việt. Đặc biệt, sản phẩm Sáp dưỡng tạo kiểu sở hữu công thức phù hợp với chất tóc, thời tiết ở Việt Nam, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp giữ tóc khoẻ và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại khi tạo kiểu. Đây chính là điểm mạnh để tạo nên lợi thế cạnh tranh của Menitems với các thương hiệu khác trên thị trường.

Tự hào là thương hiệu dành riêng cho người Việt, Menitems luôn ấp ủ những câu chuyện đầy tự hào để kể về đất nước của mình. Lấy cảm hứng từ niềm tự hào về những sản vật của thiên nhiên đất nước, những loại cây thân thuộc vùng núi Việt Nam chính là nguồn cảm hứng và trở thành 3 mùi hương chủ đạo tạo nên BST Vietnamese Specialty mới toanh vừa được ra mắt của Menitems.

Truyền cảm hứng tự hào sản vật Việt Nam thông qua BST đặc biệt 

Để lan tỏa sự tự hào về những sản vật đặc trưng của đất nước và hình ảnh người nông dân Việt, Menitems đã chính thức cho ra mắt BST Vietnamese Specialty - phiên bản giới hạn, giúp phái nam có thêm một sản phẩm tạo kiểu tóc chất lượng, hiệu năng tốt từ một thương hiệu của chính người Việt tạo ra. 

Trong lần ra mắt sản phẩm mới này, Menitems tự hào sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên dồi dào và sẵn có của Việt Nam với mục tiêu mang đến sản phẩm sáp tóc tốt nhất để vinh danh nông sản nội địa. Để đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm, đội ngũ sản xuất của Menitems đặt rất nhiều công sức trong việc lựa chọn và chắt lọc kỹ càng từng nguyên liệu.

BST "Vietnamese Specialty" lấy cảm hứng từ những loại cây thân thuộc vùng núi, sở hữu hương thơm đặc trưng của núi rừng Việt Nam với hương cà phê, hương trà xanh & hương gỗ thông. Phiên bản đặc biệt này sẽ bao gồm 1 hộp sản phẩm gồm 3 dòng sáp tóc mang tên Gentle Tea Elegant, Pine Forest Intensive, Coffee Aroman Seduction.

Để tạo nên bộ sưu tập đặc biệt này, Menitems đã lấy cảm hứng từ hành trình khám phá sản vật núi rừng. Thiết kế của mỗi dòng sáp cũng được “thay áo” mới, mang đặc trưng riêng của từng mùi hương và luôn có hình ảnh “anh Trâu” đồng hành cùng nông sản Việt. 

Về chất lượng, BST mới vẫn được đảm bảo cả về công năng cũng như dưỡng chất bảo vệ tóc. Sáp tóc “quốc dân” của Menitems đều vượt trội với hiệu năng giữ vững phom tóc hơn 10 tiếng, đồng thời dễ dàng tái tạo kiểu tóc sau khi đội mũ bảo hiểm. Các sản phẩm cũng được điều chế hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên cao cấp, kết hợp cùng nhiều vitamin có lợi cho tóc như: Dầu Argan (tăng độ phồng, mềm cho mái tóc); dầu Jojoba (giúp tóc tăng cường độ bóng khỏe); kết hợp cùng vitamin B5 (làm tăng độ dày, nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt)...

BST "Vietnamese Specialty" đã chính thức có mặt trên website cũng như sàn thương mại điện tử của Menitems.