Màn collab với Rapper CoolKid không chỉ là một bước đi táo bạo mà còn là cầu nối vững chắc đưa Menitems đến gần hơn với khách hàng trẻ. Đây là một chương mới, mở ra nhiều cơ hội để Menitems khẳng định vị thế thương hiệu men care gần gũi với Gen Z Việt.
CoolKid là nam rapper trẻ - một thành viên nổi bật của DG House cùng với những cái tên đình đám khác như Rhyder (quán quân The Voice Kids 2013, từng tham gia Rap Việt mùa 3) và Nguyễn Nhật Phát (Phát Diêu Bông). Sự xuất hiện của CoolKid tại Rap Việt 2024 được đánh giá sẽ là cái tên khiến cộng đồng mạng chú ý và khuấy đảo bằng tài năng trẻ, năng động và cá tính.
CoolKid đã trải nghiệm qua sáp dưỡng tạo kiểu và các dòng men care khác như sữa tắm 3in1, xịt khử mùi hương nước hoa,... của Menitems. CoolKid chia sẻ: “Mình cảm thấy thích thú với chất lượng “xịn xò”, nhất là dòng Clay đã có thầy B Ray và các anh em rapper đã trải nghiệm qua như: Double2T, 24K Right, Caption, NeKo ... Với lịch trình bận rộn, cường độ hoạt động mỗi ngày cho cuộc thi Rap Việt, CoolKid cần những sản phẩm có thể đáp ứng về hiệu năng, cũng như độ tiện lợi - nhanh chóng thì các sản phẩm nhà Menitems đã làm được điều đó”
Sự kết hợp giữa Menitems và CoolKid là một minh chứng rõ ràng cho thấy việc personal care không còn là đặc quyền của riêng phái nữ. Các chàng trai ngày nay cũng rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình và luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, phù hợp.
Cùng chờ đón những dòng sản phẩm chăm sóc nam giới sắp tới của Menitems, đảm bảo không làm anh em thất vọng!