SÁP CON TRÂU MENITEMS LÀ GÌ, CÓ TỐT KHÔNG, MUA Ở ĐÂU?

Sáp con trâu Menitems là sản phẩm được nhiều anh em ưa chuộng và lựa chọn để tạo kiểu tóc hàng ngày. Cùng tìm hiểu về dòng sáp vuốt tóc con trâu của thương hiệu Việt đình đám nhất hiện nay bạn nhé!

Thương hiệu sáp con trâu Menitems - sáp tóc “quốc dân” mới của nam giới Việt

Gia nhập thị trường vào tháng 6/2023, Menitems đã gây được tiếng vang lớn với sản phẩm đầu tay - Sáp con trâu. Với thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Menitems hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về Men-care cho nam giới Việt.

Menitems hướng trực tiếp đến đối tượng khách hàng sử dụng là người Việt và sản phẩm cũng được nghiên cứu để tạo nên công thức sáp tóc phù hợp với chất tóc, thời tiết ở Việt Nam. 

Hơn cả một sản phẩm vuốt tóc tạo kiểu, sáp con trâu Menitems còn cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, có thể dùng mỗi ngày mà không gây hại cho tóc. Đây chính là điểm mạnh tạo nên lợi thế cạnh tranh của sáp vuốt tóc con trâu so với các thương hiệu khác.

Sáp con trâu Menitems phù hợp với chất tóc, thời tiết ở Việt Nam

Các dòng sáp con trâu Menitems được ưa chuộng nhất năm 2024

Sáp vuốt tóc con trâu Nutrient Styling Pomade

Sáp con trâu Menitems nổi bật với hiệu năng 3 trong 1: tạo kiểu, dưỡng tóc và như một loại nước hoa tóc. Sản phẩm sở hữu hai mùi hương nước hoa đầy lôi cuốn: hương thơm Thanh Mát của Tropical Wind và nốt hương Trầm Ấm của Perfect Night.

Sáp con trâu Nutrient Styling Pomade có chất sáp màu nâu sữa khá đặc nhưng kết cấu rất mềm mịn, giúp bạn có thể lấy sáp dễ dàng. Sáp tan rất đều và mịn khi đánh ra tay, mang đến cảm giác dễ chịu khi apply lên tóc. 

Thành phần sáp vuốt tóc con trâu chứa nhiều chất dưỡng nên ban đầu sẽ ẩm nhẹ, sau đó sẽ khô lại ở một mức độ hợp lý và không gây ra tình trạng rít tóc.

Sáp con trâu nổi bật với hiệu năng 3 trong 1

Sáp con trâu Menitems Pomade có chứa các thành phần dầu dưỡng nên có độ kết dính tốt, form tóc khi vuốt sẽ tạo được rất nhiều texture giúp tóc vào form đẹp và tự nhiên. Chất sáp của sáp vuốt tóc con trâu có khả năng giữ được độ phồng rất cao. 

Sáp tóc con trâu còn có khả năng tạo khô tự nhiên, không gượng ép giúp giữ nếp tốt cho form tóc, dễ dàng tái tạo phom sau khi đội mũ bảo hiểm.

Sáp tóc con trâu được chiết xuất từ thành phần tự nhiên gốc nước nên có thể dễ dàng gội sạch hoàn toàn với những loại dầu gội thông thường.

Nổi trội với ưu điểm về hiệu năng giữ nếp, tái tạo phom và khả năng gội rửa

Sáp vuốt tóc con trâu Nutrient Styling Clay

Sáp con trâu Menitems Styling Clay Gentle Blue là dòng sáp vuốt tóc dạng Clay với công thức được nghiên cứu chuyên biệt, đảm bảo hiệu năng sử dụng cực cao và bổ sung nhiều thành phần dưỡng tóc.

Sáp con trâu Gentle Blue có chất sáp màu xám khá đặc do nồng độ Clay trong sản phẩm khá cao. Do bảng thành phần chứa nhiều dưỡng nên cảm giác apply lên tóc sẽ ẩm nhẹ ban đầu, sẽ khô lại ở một mức độ rất hợp lý và ít rít tóc.

Sáp vuốt tóc con trâu Menitems Styling Clay sở hữu hương nước hoa lịch lãm, thích hợp để sử dụng vào mùa hè hoặc những lúc thời tiết nóng bức và hợp với gu của phái nam.

Dòng sáp vuốt tóc con trâu dạng Clay đảm bảo hiệu năng sử dụng cực cao

Độ giữ nếp của sáp con trâu Menitems dòng Styling Clay được đánh giá ở mức Stronghold, dành cho chất tóc trung bình dày, cứng chỉa, khó vào nếp với thời gian giữ nếp lên đến 10 tiếng giúp anh em thoải mái hoạt động, đi học đi làm cả ngày dài. 

Đánh giá về Hair volume (mức độ phồng và dày của tóc) và hair texture (hiệu ứng phân lớp đan xen giữa các mảng tóc), sáp tóc con trâu cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng chất có độ kết dính cực kì tốt giúp form tóc khi vuốt sẽ tạo được rất nhiều texture giúp tóc vào nếp đẹp, tự nhiên so với nhiều các dòng sáp tạo kiểu khác. 

Có thời gian giữ nếp lên đến 10 tiếng

Đối với chất tóc trung bình dày, sản phẩm sẽ phát huy công dụng về độ phồng khá tốt. Đặc biệt, khả năng tạo khô tự nhiên không gượng ép giúp tóc có khả năng chống mũ bảo hiểm cực kì tốt, anh em có thể restyle thoải mái không lo mất form.

Sáp con trâu Menitems Styling Clay Gentle Blue được cấu tạo từ những thành phần tự nhiên gốc nước nên chỉ cần sử dụng những loại dầu gội thông thường là có thể dễ dàng gội sạch.

Có thể restyle thoải mái sau khi đội mũ bảo hiểm

Mua sáp con trâu chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sáp con trâu chính hãng thì nhất định không thể bỏ qua trang website chính thức của Menitems. Khi mua sáp con trâu Menitems chính hãng, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn:

- Nhận ngay voucher 50K khi đăng ký thành viên thành công tại website menitems.vn

- An tâm mua hàng và sử dụng các sản phẩm sáp vuốt tóc con trâu Menitems chất lượng cao

- Nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng thành viên như hạng Trâu Bạc, Trâu Vàng, Trâu V.I.P 

Mua sáp con trâu Menitems chính hãng tại website menitems.vn

Trên đây là những thông tin về dòng sáp con trâu Menitems được mệnh danh là sáp tóc quốc dân thời gian gần đây. Hy vọng bài viết này sẽ giúp anh em chọn mua được dòng sáp vuốt tóc con trâu phù hợp với mình nhất!